เกี่ยวกับเรา

ประวัติการก่อตั้งหนังสือพิมพ์สยามเศรษฐกิจ

 

                หนังสือพิมพ์สยามเศรษฐกิจ ได้จัดตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2533 ในนาม “ห้างหุ้นส่วนสามัญ  สยามเศรษฐกิจ” โดยมีคุณอัมพร หิรัญลาภ ดำรงตำแหน่งประธานกรรมการ และคุณชูชัย หิรัญลาภ  ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการ สำนักงานตั้งอยู่เขตบางกอกน้อย ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับสื่อสิ่งพิมพ์ และผลิตหนังสือพิมพ์ “สยามเศรษฐกิจ” เสนอข่าวสารต่างๆ ทั้ง ทางด้านการเงิน การคลัง เกษตรการค้า อุตสาหกรรม การตลาด เศรษฐกิจ การท่องเที่ยว การศึกษา การเมือง สังคมภาวะตลาดหุ้น รายงานบทวิเคราะห์วิจัยที่ได้เจาะลึก จากทีมงานนักวิชาการ ผู้ทรงคุณวุฒิและข้อมูลต่างๆ ทั้งภายในและภายนอกประเทศ ด้วยความถูกต้องเที่ยงตรง ซื่อสัตย์ ตลอดมาจนเป็นที่นิยมและไว้วางใจจากหน่วยงานต่างๆ ทั้งภาครัฐและภาคเอกชน

                ตลอดระยะเวลาที่ดำเนินการมา หนังสือพิมพ์สยามเศรษฐกิจ ได้นำเสนอข้อมูลข่าวสารด้วยความเที่ยงตรง และได้ร่วมช่วยเหลือสังคม โดยเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ ของสังคมอย่างสม่ำเสมอ โดยเฉพาะสนับสนุนและส่งเสริมทางด้านการศึกษา ให้กับเยาวชนที่ด้อยโอกาสตามแต่โอกาส

                ด้วยความมุ่งมั่นบริหารงาน เสนอข่าวสารด้วยความเที่ยงตรงด้วยบุคลากรที่มีความรู้ความสามารถ หนังสือพิมพ์สยามเศรษฐกิจจึงได้เข้าจดทะเบียนจัดตั้งเป็น “บริษัท สยามเศรษฐกิจ จำกัด” ในปีพ.ศ. 2540 โดยมีคุณชูชัย หิรัญลาภ เป็นกรรมการผู้จัดการ มีเจ้าหน้าที่และพนักงานรวม 50 คน จนถึงปัจจุบัน

 

                บริษัท สยามเศรษฐกิจ จำกัด ยังคงมุ่งมั่นที่จะผลิตงานในสื่อพิมพ์ และเป็นสื่อมวลชนที่ดีเพื่อเป็น    ปากเสียงให้แก่ประชาชนในสิ่งที่ถูกต้องตลอดไป และจะเป็นส่วนหนึ่งของสังคมในการร่วมกันพัฒนาส่งเสริมประเทศชาติให้เจริญรุ่งเรืองสืบต่อไป


  • IMG_0440222.jpg
    ประวัติผู้อำนวยการ หนังสือพิมพ์สยามเศรษฐกิจสยามเศรษฐกิจ สื่อสู่ความสำเร็จนายชูชัย หิรัญลาภ ผู้อำนวยการหนังสือพิมพ์สยามเศรษฐกิจเกิดเมื่อ : วันที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2499ประวัติการศึกษ...
Visitors: 83,614